Bóng đá Quốc Tế ngày 2/2: Bruno Fernandes hạ quyết tâm vô địch

(GMT+7) - View : 185

Bóng đá Quốc Tế ngày 2/2: Bruno Fernandes hạ quyết tâm vô địch, Barca mua hụt Araujo vì đăng ký chậm 18 giây…. và một số tin bóng đá khác sẽ cập nhật dưới đây. 

Bruno Fernandes hạ quyết tâm vô địch

MU vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Nottingham Forest ở bán kết lượt về Carabao Cup. Chia sẻ sau trận đấu, Bruno Fernandes cũng cho thấy quyết tâm lên ngôi vô địch của MU. Cụ thể, tiền vệ người Bồ nói: “Cảm xúc khi lọt vào một trận chung kết thật tuyệt, với ai cũng vậy thôi. Chúng tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi và giờ Man Utd đã có mặt ở một trận chung kết.

Cả đội đang tận hưởng niềm vui này vì đó là thành tích đáng khích lệ. Tôi biết rằng sẽ có nhiều người nghĩ rằng đó chỉ là danh hiệu Carabao Cup mà thôi. Nhưng những ai chơi trận chung kết này sẽ không nghĩ như vậy. Với cả Man Utd lẫn Newcastle, đây là trận đấu lớn, là cơ hội để giành danh hiệu và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang chức vô địch về sân Old Trafford.

Bóng đá Quốc Tế ngày 2/2: Bruno Fernandes hạ quyết tâm vô địch
Bóng đá Quốc Tế ngày 2/2: Bruno Fernandes hạ quyết tâm vô địch

Tuy vậy, trước mắt chúng tôi cũng còn nhiều trận đấu khác và cả đội sẽ phải chuẩn bị cho điều đó. Kể từ lúc tôi tới MU, khát khao của tôi cũng như CLB là giành danh hiệu. Lẽ đó, tôi cùng đồng đội muốn mang về chức vô địch cho CLB.”

Luke Shaw thận trọng khi nghĩ tới chung kết Carabao Cup của MU

Đối thủ của MU ở trận đấu tại Wembley là Newcastle và đoàn quân của HLV Erik ten Hag đặt quyết tâm cao ở trận đấu tới. Chia sẻ sau trận đấu, Luke Shaw đánh giá cao sự nỗ lực của cả đội. Đồng thời hậu vệ này cũng nhắc nhở đồng đội về khó khăn có thể đến ở trận gặp Newcastle. Chia sẻ với Sky Sports, Shaw nói: “Việc góp mặt ở chung kết Carabao Cup là điều đặc biệt. Tôi nghĩ điều này cho thấy vị thế của MU lúc này.

Cả đội đang ở trạng thái rất tốt, nhất là khi được đá sân nhà. Chúng tôi cảm nhận được bầu không khí, được những lời cổ vũ của người hâm mộ. Trận chung kết tới là điều MU mong đợi từ lâu, nhưng trước đó, chúng tôi cũng có nhiều trận đấu khác phải giải quyết.

Đối thủ của chúng tôi là Newcastle, một đối thủ không hề dễ chịu. Trận đấu đó sẽ là thử thách lớn, nhưng đó cũng là dịp để MU chứng minh được khát khao cũng như vị thế mà chúng tôi muốn đạt được.”

Barca mua hụt Araujo vì đăng ký chậm 18 giây

Gã khổng lồ xứ Catalonia đã đạt thỏa thuận mượn Araujo với điều khoản mua đứt cầu thủ 21 tuổi. Nhưng một thương vụ chuyển nhượng đã không trở thành hiện thực trước thời hạn.

“Chúng tôi không kịp thời gian vì lỗi máy tính. Khoảng thời gian bị trì hoãn là 18 giây”, Alemany lý giải với Fabrizio Romano. Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ phải chờ đợi xem FIFA quyết định thế nào”.

Sau khi bán Hector Bellerin cho Sporting Lisbon, Barca đã bày tỏ sự quan tâm tới Julian Araujo. Barca đã đạt được thỏa thuận với phía cầu thủ lẫn LA Galaxy. Nhưng sự chậm trễ trong việc đăng ký giấy tờ khiến thương vụ này đổ bể.

Với việc thương vụ chuyển nhượng không thể hoàn tất, Araujo sẽ tiếp tục thi đấu ở LA Galaxy. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ FIFA sẽ đưa ra quyết định thế nào về vấn đề này.

TIN MỚI NHẤT
TIN MỚI NHẤT