Cược xiên là gì? Hiểu thế nào về cược xiên bóng đá?

(GMT+7) - View : 72

Cược xiên là gì? Một thuật ngữ cơ bản khi tham gia chơi dự đoán mà người chơi cần phải nắm rõ, vậy những ai còn mơ hồ về cược xiên thì hãy tham khảo bài viết dưới của chuyên mục hậu trường nhé. 

Cược xiên là gì?

Cược xiên đang là hình thức dự đoán phổ biến ở các cổng game, kèo này cũng thu hút nhiều người chơi tham gia.

Cược xiên còn được gọi là cược xâu. Nghĩa là gộp phổ thông chọn lọc vào một vé cược. Với kèo cược này, bạn chỉ có thể thắng cược nếu như đoán đúng phần lớn các kèo cược trong xâu. Vì phải đoán trúng đa dạng kèo cược nên tỉ lệ thắng cược xâu rất thấp và xác suất thắng cược như sau:

  • Xác suất thắng 1 trận: 1/3
  • Xác suất thắng xiên 2 trận: 1/9
  • Xác suất thắng xiên 3 trận: 1/27

Cứ như thế thì số trận sẽ tăng lên 1 và nhân thêm 1/3 nữa vào tỷ lệ thắng cược. Kèo cược xiên tuy mang tính rủi ro cao nhưng bù lại số tiền thưởng thắng cược lại cao hơn rất nhiều.

Tên kèo cược xiên sẽ ứng với số lượng xiên kèo cược mà bạn chọn. Ví dụ gộp 4 ván cược thì gọi là xiên 4, gộp 5 ván gọi là xiên 5. Cứ như thế cho đến xiên 7, xiên 8…

cuoc-xien-la-gi-hieu-the-nao-ve-cuoc-xien-bong-da
Cược xiên là gì?

Cách tính kèo cược xiên bóng đá chuẩn nhất

Nhiều người đã nghe đến cược xiên muốn tham gia chơi nhưng lại chưa biết được cách tính kèo cược xiên như thế nào thì có thể tham khảo các cách sau:

Cách tính cược xiên khi thắng phần lớn các kèo đơn

Khi bạn thắng phần lớn các kèo mà mình chọn thì tỷ lệ xiên của bạn được tính bằng tỷ lệ các kèo đơn nhân lại với nhau, cụ thể cách tính như sau:

Tỷ lệ cược xiên = tỷ lệ kèo 1 x tỷ lệ kèo hai x tỷ lệ kèo 3 x… x tỷ lệ kèo n

Ví dụ: Bạn đặt xiên 3 gồm kèo Chelsea 2.16, Liverpool 1.99 và MU 2.09. Nếu bạn thắng cược xiên thì bạn sẽ nhận được tỷ lệ tiền thắng cược là 2.16 x 1.99 x 2.09 = 8.9837. Nó đồng nghĩa với việc nếu bạn đặt cược 100.000 VND thì tiền thắng cược xiên mà bạn nhận được là 898.370 Việt Nam Đồng.

Cách tính tỷ lệ cược xiên nếu có kèo hòa/thắng nửa/thua nửa

Khi chơi cược xiên bạn sẽ gặp phải các xiên như kèo hòa, thắng một nửa hoặc thua một nửa. Vậy cách tính tỷ lệ kèo cược xiên trong tình huống này như thế nào. Nó là tích của các tỷ lệ cược đơn. Nhưng lại có một số thay đổi như sau:

  • Nếu là kèo hòa hoặc hủy thì tỷ lệ kèo đấy sẽ là 1
  • Kèo thắng nửa có tỷ lệ là [1 + (tỷ lệ kèo đơn -1)/2]
  • Kèo thua nửa với tỷ lệ là 1/2

Tổng quát tính tỷ lệ cược xiên trường hợp này như sau:

Tỷ lệ xiên = Tỷ lệ thắng kèo x (1 + (tỷ lệ kèo thắng nửa -1)/2 x 1/2 (kèo thua nửa) x 1 (kèo hòa hoặc hủy)…

Ví dụ bạn cược xiên 3 gồm những tỷ lệ thì kết quả cược xiên sẽ là:

Tỷ lệ xiên = [ 1 + (1.90 -1)/2] x 1/2 x 1.95 = 1.4137

Nếu bạn đặt cược 100k sẽ thu được số tiền thắng cược là 141.370 VND.

cuoc-xien-la-gi
Cách tính kèo cược xiên bóng đá chuẩn nhất

Kinh nghiệm chơi cược xiên hiệu quả

Trau dồi và học hỏi kiến thức

Dù đây là trò chơi trò chơi đỏ đen nhưng để dành được chiến thắng thì bạn phải không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức. Tìm hiểu cách đặt cược cản thận nhất và kiểm tra tỷ lệ cược để tìm cơ hội. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu trên các diễn đàn dự đoán lớn để học hỏi kinh nghiệm từ những cao thủ lão làng.

Nắm chắc luật chơi, quy tắc khi cược xiên

Thực tế không chỉ mỗi cược xiên mà bất kỳ trò chơi nào, ai cũng phải nắm rõ luật chơi vì các cổng game sẽ có những quy định khác nhau với hình thức dự đoán bóng đá. Thuật ngữ này được mọi người hiểu rõ ràng và chắc chắn giúp người chơi tự tin hơn khi tham gia đặt cược trận đấu. Từ đó, bạn cũng có thể tập trung phân tích và nghiên cứu để mang về chiến thắng cho bản thân mình.

Chơi xiên 1 trận giúp bạn có tỷ lệ thắng cao hơn

Khi chọn cược xiên bạn phải biết tiền đề là đặt cược thắng tất cả các ván cược, điều này không hề đơn giản mà theo một số chia sẻ, nếu bạn quyết định đội nào giành được chiến thắng thì hãy tập trung vào người đó chứ đừng tham lam quá nhiều ván vì tiền cược của bạn rất cao.

Đặt kèo xiên ở trận đấu có tỷ lệ thắng cao

Như đã nói, cược xiên khá khó chơi và tỷ lệ cược bạn nhận được cũng khá chênh lệch vì khi trận đấu diễn ra thật khó để hiểu được tình hình trận đấu. Điều này cũng sẽ dẫn đến thua cuộc vì chúng ta hiếm khi đưa ra được điểm số chính xác. vì thế đừng quá tham lam mà cầm nhiều dây, độ khó sẽ tương đương với số lượng bạn chọn. Nên hãy chắc chắn về kết quả để có tỷ lệ thắng cao nhất trước khi đặt cược nhé.

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi thông tin về tỷ lệ cược xiên là gì, hy vọng sẽ giúp bạn có được kiến thức bổ ích nhất khi tham gia chơi dự đoán nhé.

Xem thêm: Kèo thẻ phạt là gì? Một số loại kèo thẻ phạt phổ biến

TIN MỚI NHẤT
TIN MỚI NHẤT