0328 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy đầu số 0328

(GMT+7) - View : 104

0328 là mạng gì? 0328 là mã vùng ở đâu? 0328 là một đầu số sim của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Cùng keobongdaonline.com tìm hiểu rõ hơn về đầu số này qua bài viết dưới đây. 

0328 là mạng gì?

Sim 0328 là đầu số sim của nhà mạng Viettel được chuyển đổi từ đầu số 01628. Có rất nhiều khách hàng không biết sim Viettel đầu số 0328 là của nhà mạng này nhưng họ lại thích nó vì dễ nhớ và có ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

0328 là mã vùng ở đâu?

Đầu số 0328 là mã vùng ở đâu? Cũng là một câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Theo tìm hiểu thì đây chính là đầu số của Sumenep nằm ở Đông Jawa thuộc đất nước Idonesia. Vì vậy khi nhận được cuộc gọi có ký hiệu+62328 thì phía đầu dây bên kinh chính là đầu số nước ngoài. Vì vậy nếu không phải là người tân quen thì bạn không nên nhấn nghe để tránh mất tiền oan.

0328 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy đầu số 0328
0328 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy đầu số 0328

Ý nghĩa phong thủy đầu số 0328

Số 0

Hầu hết các nhà mạng hiện nay đều chọn số 0 là con số bắt đầu cho một đầu số. Con số 0 mang ý nghĩa biểu trưng cho một sự khởi đầu, một xuất phát điểm. Không chỉ có vậy nó còn là con số tròn trĩnh, mang ý nghĩa về sự toàn vẹn, hoàn hảo. Trong kinh dịch, con số 0 còn được xem là số tốt, số trinh cát rất được trân quý. Còn theo ngũ hành, con số 0 là số mang Hành Thổ, giúp mang lại may mắn cho người sử dụng.

Số 3

Theo phong thủy số 3 cũng là một con số mang ý nghĩa tốt lành. Theo cách phát âm Hán Việt, số 3 được đọc là “tam” và được hiểu là tương tự tài. Chữ tài mang ý nghĩa tài lộc, tiền tài hay phát tài. Còn theo ý nghĩa phong thủy thì con số 3 tương ứng với sao Tam Bích, đây một sao thiên về tài lộc, trí tuệ. Do đó, số 3 được ví như là con số của những người thông minh, tài giỏi luôn có được con đường tài lộc thuận lợi, suôn sẻ.

Số 2

Trong Hán Việt, số 2 được đọc thành “nhị” cách đọc đồng âm với từ dễ dàng, ý chỉ về sự suôn sẻ, thuận lợi trong mọi việc. Nhị còn mang ý nghĩa về sự vĩnh cửu, bền chặt. Còn theo ý nghĩa phong thủy thì con số 2 biểu hiện cho những sự vật song song, đồng điệu. Nó chỉ những cặp đôi và mang biểu trưng của sự song hỷ, hạnh phúc viên mãn.

Số 8

Số 8 là một con số quá quen thuộc với những người có am hiểu về phong thủy. Số 8 được đọc là “bát” gần với từ phát. Từ này mang ý nghĩa phát tài, phát lộc đặc biệt phù hợp với người kinh doanh. Do đó, số 8 được nhiều người ưa chuộng và yêu thích.

Tóm lại, tất cả 4 con số trong đầu số 0328 đều là những con số mang ý nghĩa tốt đẹp, đại cát. Không những đẹp về số và ý nghĩa mà đầu số 0328 còn có rất nhiều ưu điểm khác như: Đầu số 0328 là sim của nhà mạng Viettel, một trong những nhà mạng lớn nhất và phủ sóng rộng rãi nhất tại Việt Nam. Chất lượng dịch vụ, với hệ thống trạm phát sóng phủ khắp từ thành thị đến nông thôn, từ hải đảo đến rừng núi thì sim đầu số 0328 luôn có tín hiệu sóng mạnh và không gián đoạn. Người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp hết những thắc mắc của bạn đọc về 0328 là mạng gì? Hy vọng những thông tin hậu trường này sẽ hữu ích với bạn đọc.

TIN MỚI NHẤT
TIN MỚI NHẤT